5 điều Hòa 2 Chiều Lý Tưởng Nhất Năm 2020(2)
Công Nghệ

5 điều hòa 2 chiều lý tưởng nhất năm 2020

Bài viết này chúng tôi cung cấp 5 điều hòa 1 chiều lý tưởng nhất 2020. Điều hòa lạnh sử dụng cho mùa hè, điều hòa nóng sẽ sử dụng nối tiếp cho mùa đông. 1 sản phẩm mang đến 4 mùa thoải mái là xu hướng về điều hòa mới nhất hiện nay. Chỉ một lần mua, 1 lần lắp đặt bạn đã có thể thoải mái quanh năm. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 sản phẩm điều hòa 2 chiều mà chúng tôi cho là tốt nhất ngay bên dưới nhé.

Điều hòa sumikura 2 chiều 12000btu

Điều hòa sumikura 2 chiều 12000btu là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Dòng sản phẩm này có giá thành tốt. Thích hợp cho không gian phòng từ 15 đến 25m2. Không chỉ gia đình mà các cửa hàng thời trang, quán cà phê đều có thể sử dụng. Điều hòa sumikura 2 chiều 12000btu sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Chúng được sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu về Việt Nam nguyên Seal. Do đó chất lượng, giá thành và thời gian bảo hành đều được đảm bảo tốt nhất.

Cần tư vấn thêm về điều hòa sumikura 2 chiều 12000btu liên hệ với chúng tôi để được báo giá, cung cấp sản phẩm và lắp đặt hoàn toàn miễn phí nhé. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều dòng điều  hòa 2 chiều cao cấp của Sumikura và nhiều thương hiệu khác. Rất hân hạnh được hỗ trợ mọi nhu cầu về điều hòa 2 chiều nóng lạnh cho quý khách hàng!

Midea MSMA-10HRN1 10.000 BTU 2 chiều

Dòng sản phẩm này dùng cho những căn phòng có diện tích 15m2. Điều nổi bật là thay vì 1HP chúng nâng cấp lên một công suất lớn hơn là 10.000btu giúp công suất điều hòa hoạt động tốt hơn.

Chức năng Follow Me cảm biến hồng ngoại để điều khiển luồng khí theo hướng người dùng. Bạn cũng có thể sử dụng nhiều tính năng nổi bật như Sleep Mode để thoải mái hơn khi ngủ và tiết kiệm điện năng. Tránh trường hợp quá nóng hoặc quá lạnh vào lúc nửa đêm. Đặc biệt là tính năng Active  Ionizer và Self Clean giúp cân bằng ion và làm tự làm sạch dàn lạnh hiệu quả.

Electrolux Inverter ESV09HRK-A3 9.000 BTU 2 chiều

Electrolux Inverter ESV09HRK-A3 2 chiều thiết kế nhỏ gọn và nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện hoàn hảo. Cùng với đó là cảm biến thông minh iFeel điều chỉnh hướng gió để bạn luôn cảm thấy thoải mái nhất. Thiết kế tinh tế, giá thành tốt và đến từ thương hiệu nổi tiếng nên chúng được rất nhiều người chọn lựa.

Mitsubishi Electric Inverter MSZ-HL25VA 9.000 BTU 2 chiều

Mitsubishi Electric Inverter MSZ-HL25VA 9.000 BTU mang đến rất nhiều tính năng nổi bật. Năng lượng điện tiêu thụ thấp. Làm lạnh nhanh. Màng lọc Nano Platinum và Enzyme giúp lọc khí bụi, phấn hoa, vi khuẩn. Với những gia đình có con trẻ, người già và người sức khỏe yếu, hen suyễn thì những chiếc điều hòa 2 chiều này là lý tưởng nhất. Mức giá của chúng từ 10 đến 11 triệu nhưng chúng xứng đáng với đồng tiền mà bạn đầu tư vào điều hòa vì sức khỏe gia đình.

Panasonic CU/CS-YZ9UKH-8 9.000 BTU 2 chiều

Panasonic CU/CS-YZ9UKH-8 9.000 BTU là chiếc điều hòa đến từ thương hiệu nổi tiếng nhất nhì hiện nay trên thị trường Việt. Công nghệ tiết kiệm điện, điều khiển luồng khí cảm ứng. Làm mát sâu, kháng khuẩn và cân bằng độ ẩm tốt. Thiết kế sang trọng làm nổi bật mọi không gian. Nếu bạn đang tìm những chiếc điều hòa cao cấp với mức giá tầm 10 đến 12 triệu thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Daikin FTXV35QVMV 12.000 BTU 2 chiều

Bền bỉ, êm ái, thiết kế tinh tế và sang trọng là những dấu ấn mà điều hòa Daikin mang đến cho người dùng. Dòng sản phẩm này còn kết hợp với luồng gió kép, bộ lọc khử mùi Titan, làm lạnh nhanh và kết nối với điều khiển bằng điện thoại thông minh. Với mức giá lên đến 15 triệu đồng nhưng nhiều người không tiếc tiền đầu tư mạnh cho dòng sản phẩm này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *