đền Cửa ông
Du Lịch

Kinh Nghiệm Đặt Tour Du Xuân Đầu Năm Đền Cửa Ông Trực Tuyến 2024

Với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế, xã hội và tư duy, chúng ta không chỉ đi du lịch để tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ hay tận hưởng những cảm giác xa hoa. Nhiều người chọn hình thức du lịch tâm linh như một phương thuốc chữa lành cho tâm hồn của họ. Một trong những địa điểm tâm linh thiêng liêng được nhiều người yêu thích nhất, đặc biệt vào mỗi dịp mùa lễ hội đầu năm đó là di tích đền Cửa Ông của Quảng Ninh. Nơi đây mang một vẻ đẹp đến khó tin, cùng với đó là khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, có núi, có biển trông rất hài hòa.

Vậy nếu bạn cũng đang có nhu cầu du lịch Cửa Ông theo tour và muốn trọn gói chương trình theo hình thức trực tuyến, bạn nên lưu ý những điều gì quan trọng? Hãy tìm hiểu cùng chúng tôi qua bài viết sau nhé!

1, Giới thiệu về du lịch đền Cửa Ông

Đền Cửa Ông từ lâu đã là một trong những điểm hẹn thu hút rất nhiều du khách trong những chuyến hành hương của họ. Nơi đây không chỉ là di tích cổ với niên đại hơn 700 năm, đền Cửa Ông còn là một trong những ngôi đền đẹp và linh thiêng nhất Việt Nam. Lượng khách đến đây ngày một gia tăng theo mỗi năm. Có thời điểm đã thống kê được rằng trong 1 năm, đền Cửa Ông đón khoảng 500.000 lượt khách, đi kèm với đó là số tiền công đức khổng lồ. Về với đền, bạn sẽ có đôi chút xúc động khi nghe những câu chuyện lịch sử hào hùng về vị tướng dũng mãnh Trần Quốc Tảng. Khung cảnh thiên nhiên xung quanh cũng sẽ khiến bạn thấy thật dễ chịu, thư thái và chắc chắn gây nên cảm giác muốn quay lại nơi này nhiều lần hơn nữa.đền Cửa ông 1

2, Kinh nghiệm đặt tour đền Cửa Ông trực tuyến

Với văn hóa đi lễ chùa đầu năm của người dân Việt ta. Thì đền Cửa Ông được đánh giá là một trong những địa điểm du xuân ngày tết mà bất cứ du khách nào cũng không nên bỏ qua để cầu cho một năm mới gặp nhiều may mắn, thịnh vượng. Thế nhưng, để việc đặt tour du xuân trở nên thuận lợi nhất dưới đây là một số kinh nghiệm mà bạn không nên bỏ qua:

– Việc đầu tiên bạn cần làm đó là lên kế hoạch và chọn ngày đi sao cho phù hợp với tất cả thành viên trong đoàn. Bạn nên chốt thời điểm xuất phát trước ít nhất 1 tuần để công ty du lịch có thể chuẩn bị dịch vụ cho bạn chu đáo hơn. Thời điểm thích hợp nhất mà bạn nên chọn để đi du lịch đền Cửa Ông là vào 3 tháng đầu năm âm lịch. Đây là lúc đền Cửa Ông lung linh sắc màu tết cổ truyền với vô vàn những hoạt động lễ hội hấp dẫn.

– Sau khi đã chọn được ngày đi, bạn hãy tham khảo xem các công ty du lịch sẽ cung cấp những dịch vụ gì. Bạn hãy lưu ý, một tour du lịch cơ bản cần đáp ứng tối thiểu những nhu cầu sau: Xe đưa đón đoàn, hướng dẫn viên đi, vé tham quan, bữa ăn chính, bảo hiểm du lịch. Một số công ty có thể tặng bạn những món quà ý nghĩa thì đó sẽ là một điểm cộng bạn nên chú ý.

– Bạn hãy tham khảo giá tour của nhiều công ty khác nhau. Phần giá có thể chênh lệch không nhiều nhưng hãy chú ý xem dịch vụ đi kèm của họ có tương xứng với mức giá hay không. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra độ uy tín của những công ty du lịch này qua các trang mạng xã hội, đánh giá qua thái độ của nhân viên tư vấn. Nếu có thời gian và ở gần, bạn hãy đến trực tiếp văn phòng của công ty du lịch mà mình định đặt.

Du Xuân đền Cửa ông

3, Một số đơn vị du lịch uy tín tại Hà Nội có tour đi đền Cửa Ông

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mình nên lựa chọn công ty du lịch nào để đảm bảo mình sẽ có chuyến đi thuận lợi nhất. Thì dưới đây là một số đơn vị du lịch uy tín tại Hà Nội theo chia sẻ của https://dulich.pro.vn/den-cua-ong mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình:  

– Công ty Cinvestra Travel là gợi ý đầu tiên chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm thành lập, giành được rất nhiều sự tin yêu của rất du khách. Bạn sẽ không thấy thất vọng khi mình đã quyết định sử dụng dịch vụ tour trọn gói của Cinvestra Travel. Đây là công ty chuyên tổ chức tour trọn gói theo đoàn từ 20 người lớn trở lên và không nhận khách lẻ ghép đoàn.

– Công ty du lịch Smile Travel cũng là một trong những đơn vị du lịch khá uy tín tại Hà Nội mà bạn nên tham khảo. Ngoài tổ chức tour đoàn ghép, Smile Travel còn là địa chỉ cung cấp dịch vụ vé máy bay, du thuyền Hạ Long, làm visa rất chất lượng và nhanh chóng. Với kinh nghiệm hơn 8 năm và độ uy tín đã được khẳng định, Smile Travel sẽ là địa chỉ bạn nên lưu ý khi đặt tour đi đền Cửa Ông.

– TourPro là công ty du lịch mới nổi nhưng lại có những bước tiến vô cùng mạnh mẽ. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nghiệm và luôn làm việc với tôn chỉ “luôn tôn trọng cảm xúc của khách hàng”. Đây sẽ là đơn vị bạn có thể giúp bạn có một được trải nghiệm du lịch trọn vẹn với mức giá phải chăng nhất.

Trên đây là bài viết về kinh nghiệm đặt tour đền Cửa Ông trực tuyến. Hi vọng qua đây, bạn sẽ có cho mình những kiến thức cần thiết trong việc đặt tour, giúp cho chuyến du lịch sắp tới của bạn đến Cửa Ông được trọn vẹn và suôn sẻ nhất. Xin chào tạm biệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *