Tin Tức

Báo giá diệt mối mới nhất 2020

Bạn cảm thấy bực bội và khó chịu khi mối vẫn hàng ngày tấn công gia đình bạn. Đặc biệt là rất nguy hiểm đối với những ngôi nhà gỗ. Bạn đang muốn diệt mối nhưng chưa biết giá cả như thế nào? Hãy xem ngay báo giá diệt mối mới nhất ngay dưới đây.

Mối thường tấn công vào khu vực nào?

Báo giá diệt mối mới nhất 2020

Mối là một trong những loại côn trùng gặm nhấm. Nhìn bề ngoài tưởng chừng nó vô hại, nhưng thực chất rất đáng sợ. Mối thường tấn công vào các khu vực như nhà ở bằng gỗ, thư viện, bảo tàng, nhà thờ, chùa chiền…Chúng thường phá hủy các tài liệu, sách, báo giấy hay phá vỡ những hiện vật có giá trị được trưng bày.

Ngoài ra, sức tàn phá của mối còn đáng sợ hơn khi chúng có thể gây hại đến máy móc, trang thiết bị kỹ thuật…Mối luồn lách vào các khe hở nhỏ và đắp đất để di chuyển. Làm cho các bộ phận kỹ thuật của thiết bị máy móc bị chập mạch. Hậu quả khôn lường có thể dẫn đến cháy nổ rất nguy hiểm.

Cánh cửa ra vào là nơi trú ngụ lý tưởng của loài mối. Khi chúng tấn công vào cửa gỗ, thì sản phẩm chúng tạo ra là môi trường có nhiều hơi nóng và độ ẩm. Khiến cho cửa gỗ bị phồng lên, khó mở. Nếu ăn liên tục, không ngừng nghỉ, chúng sẽ phá hoại cửa của bạn. Do vậy, phải tìm ngay cách diệt mối bằng cách sử dụng dịch vụ uy tín. Bạn sẽ được báo giá diệt mối tường tận trước khi chọn.

Diệt mối có tận gốc được hay không?

Chúng ta thường thấy trên các trang quảng cáo thường tung tin “diệt mối tận gốc”, “diệt mối triệt để”. Nhưng liệu có hiệu quả như lời đồn hay không thì vấn còn khá nhiều nghi ngại. Có nhiều phương pháp được áp dụng để diệt mối khác nhau. Chẳng hạn như diệt mối bằng phương pháp dân gian. Hoặc diệt mối bằng phương pháp hóa học, vật lý học, công nghệ sinh học…Mỗi phương pháp lại cho kết quả khác nhau.

Câu trả lời từ các chuyên gia là hòa toàn có thể diệt mối tận gốc. Cách diệt mối bằng sinh học đang được áp dụng phổ biến hiện nay cho thấy hiệu quả rất cao. Bằng việc dùng thuốc xử lý lây nhiễm. Cho mối ăn mồi nhử có phun chế phẩm diệt mối sinh học. Chế phẩm này sẽ tác động vào mối thợ, lây nhiễm cho mối chúa và toàn bộ tổ mối. Làm cản trở quá trình trao đổi chất của chúng, dẫn đến chúng sẽ bị tiêu diệt. Phương pháp này vừa diệt mối tận gốc, vừa không gây ô nhiễm môi trường. Không phải khoan đào, đục khoét gây mất thẩm mỹ đến công trình. Hơn nữa giá cả diệt mối cũng rất phù hợp với túi tiền.

Báo giá diệt mối mới nhất 2020

Báo giá diệt mối mới nhất 2020

Bảng giá diệt mối cao hay thấp không bao giờ đồng nhất giữa các cơ sở cung cấp dịch vụ diệt mối. Hơn nữa, chi phí còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố:

  • Không gian: Giá diệt mối cao hay thấp tùy vào không gian xử lý. Nếu diệt mối ở gia đình sẽ thấp hơn so với diệt mối ở công ty, resort, công trình xây dựng…
  • Phương pháp diệt mối: Bảng báo giá diệt mối sẽ tăng dần từ từng gói dịch vụ tùy vào sự lựa chọn của người dùng
  • Đơn vị cung cấp: Nhiều dịch vụ diệt mối của các đơn vị cung cấp có mức giá khác nhau. Phụ thuộc vào mặt bằng, mức giá chung tại địa phương, chất lượng dịch vụ, gói dịch vụ cung cấp…

Nhưng nhìn chung, giá diệt mối tận gốc trên thị trường giao động từ 1.300.000 đồng đến vài triệu đồng. Quý khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để an tâm hơn. Họ sẽ mang đến chất lượng dịch vụ cũng như giá cả tốt nhất cho bạn.

Kết luận

“Chọn mặt gửi vàng” tại https://biox.vn/, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá diệt mối cạnh tranh. Công ty diệt côn trùng Biox với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, niềm nở. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *