Tìm Hiểu Về Thực Phẩm Chức Năng Chi Tiết Nhất 2020 (2)
Sức khỏe

Tìm hiểu về thực phẩm chức năng chi tiết nhất 2020

Thực phẩm chức năng không chỉ được phát triển và tăng số lượng người dùng chóng mặt. Các lĩnh vực gia công thực phẩm chức năng cũng phát triển thần tốc. Thực phẩm chức năng và ngành công nghiệp gia công này sẽ được chúng tôi cung cấp chi tiết ở nội dung bên dưới.

Khái niệm về thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng là những sản phẩm có khả năng cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Chúng hỗ trợ cho quá trình phục hồi và phát triển cơ thể. Đối với những người mắc bệnh mãn tính thì thực phẩm chức năng giúp cải thiện tình trạng bệnh tốt hơn. Đối với những người thiếu dinh dưỡng sẽ cải thiện được sử khỏe và giàu năng lượng với các thực phẩm nhiều dưỡng chất. Mọi lứa tuổi, mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe đều có những thực phẩm chức năng thích hợp với từng người.

Đặc điểm chung của thực phẩm chức năng

  • Thực phẩm chức năng được sản xuất theo công thức nghiên cứu chuyên sâu. Tất cả đều chiết xuất từ các dược liệu, sản phẩm và thành phần hưu cơ, thiên nhiên 100%.
  • Mọi thực phẩm chức năng khi cung ứng ra thị trường đều đảm bảo được chất lượng hoàn hảo, giá trị dinh dưỡng cao.
  • Thực phẩm chức năng không dùng chung cho mọi đối tượng mà chia thành nhiều nhóm khác nhau.

Thay vì nhập khẩu từ nước ngoài thì hiện nay rất nhiều sản phẩm được gia công trong nước. Các nhà máy gia công thực phẩm chức năng đạt chuẩn GMP được phát triển nhiều nhất trong năm 2020. Các dịch vụ như: gia công viên nang mềm, viên nang cứng, viên nhọng, cao dược liệu… đều được các nhà máy này sản xuất đạt chuất lượng cao và giá thành tốt. Đây là cơ hội để người Việt tiếp cận tốt hơn với các loại thực phẩm chức năng giá rẻ, chất lượng cao.

Phân loại thực phẩm chức năng

Cung cấp dinh dưỡng và phát triển các hoạt động của cơ thể. Hỗ trợ phục hồi sau bệnh tật và giảm nguy cơ bệnh tật. Thực phẩm chức năng cũng có thể hạn chế được dị tật bẩm sinh. Chúng cũng mang đến việc phát triển thể trạng và chiều cao toàn diện cho trẻ nhỏ. Thực phẩm chức năng được chia làm các phân loại như:

  • Thực phẩm chức năng bổ sung vitamin và khoáng chất. Những thực phẩm này sử dụng hàng ngày và liên tục để tăng cường sức khỏe.
  • Thực phẩm chức năng được sản xuất dưới dạng viên: Loãng xương, thoái hóa khớp, bổ não, cung cấp vitamin đều có thể sản xuất dưới những dạng này.
  • Thực phẩm chức năng hỗ trợ quá trình giảm cân. Chúng là những sản phẩm không kéo, ít calo, không đường… Hoặc có thể là những sản phẩm chiết xuất từ thảo dược dưới dạng viên hoàn, cao dược liệu…
  • Giải khát và tăng lực có thể sử dụng ngay tức thì. Nhóm thực phẩm chức năng này được bào chế rất nhiều dạng để sử dụng đa dạng cho các đối tượng khác nhau.
  • Nhóm thực phẩm chức năng dưới dạng bột, giàu chất xơ. Bột Protein là sản phẩm phổ biến nhất của dòng này. Có thể pha sữa, trộn với thức ăn, ra củ quả, salad đều được. Giảm cân hoặc tăng cân đều có thể sử dụng.
  • Thực phẩm chức năng đặc biệt. Đây là những dòng sản phẩm hỗ trợ cho người già, trẻ em, thai phụ, phi hành gia hoặc những thực phẩm làm đẹp.

Tạm kết

Life Gift nhận gia công tất cả các nhóm thực phẩm chức năng trên. Công nghệ gia công hiện đại, thiết kế dạng thức, hình dạng, màu sắc của sản phẩm tốt. Công đoạn thiết kế bao bì, hồ sơ pháp lý và đưa sản phẩm ra thị trường đều được hỗ trợ chuyên nghiệp. Đặc biệt là thời gian gia công nhanh chóng, giá thành tốt. Đảm bảo đúng với những điều kiện đã ký kết tại hợp đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *